ประสบการณ์ พลังงานหินที่รู้สึกได้ by sam

นั่นแน่ หวัดดีจ้าทุกคน แซมอีกแล้ว คือมาจนต้องมีเบื่อหน้ากันบ้างแหละ55

แต่ๆ รอบนี้พิเศษหน่อย เพราะเรามาในสายมูเองจ้าาาาาาาาาา ลองมาสายมูบ้าง แต่บอกก่อนว่า ค่อนข้างจะไม่ค่อยรู้ทางด้านนี้เลยด้วยซ้ำ55งั้น มาเริ่มกับหัวข้อแรกกันเลยดีกว่า

หัวข้อที่1 หินและพลังงาน

ซึ่งเราจะมากับหิน ทัวร์มาลีน,จีโอด,แทนซาไนต์และ….ฟลูออไรต์ละกัน แถมโอปอลด้วยละกันคือเน้นความเรียลคือที่พิมพ์ก็นั่นแหละ ก็งงๆว่าจะเอาอะไรอีกอันจนแถมให้5555555 นอกเรื่องละ กลับๆเข้าเรื่องต่อ เท่าที่รู้สึกได้

1.ทัวร์มาลีนนั้นมีหลายสีมากๆ ซึ่งเราจะยกตัวอย่างมา3อัน

1.1ทัวร์มาลีนดำ:เป็นหินที่สามารถไล่พลังงานลบได้ ซึ่งแซมคือเจอตัวทัวร์มาลีนดำในแถวบ้านบ่อยมากๆ และเป็นหินที่ช่วยลดความกลัวในที่มืดหรือที่คับแคบด้วย

1.2ทัวร์มาลีนฟ้า:จะบอกว่าอันนี้สีโปรดแซมเลย ซึ่งสามารถเพิ่มความสามารถทางจิต เสริมสร้างในการติดต่อสื่อสารกับคนอื่น ซึ่งก็แอบเหมาะกับแซมอยู่นะ และเสริมสร้างความสนุกสนานและความคิดสร้างสรรค์ ช่วยให้รู้สึกสงบและผ่อนคลายด้วย

1.3ทัวร์มาลีนเขียว:ซึ่งสีนี้จะกระตุ้นความสนุกสนานและความสุขในชีวิต ช่วยกระตุ้นความรู้สึกเมตตา

อย่างต่อมาเลยคือแทนซาไนต์

ซึ่งแทนซาไนต์นั้นมีพลังงานในการเปลี่ยนจากลบเป็นบวก ช่วยแสดงออกความเป็นตัวเรา ช่วยปลดปล่อยความเศร้าและความอัดอั้นในใจ เป็นหินแห่งการสร้างสรรค์ นำพาเราให้ไปสู่เป้าหมายที่หลังการหยุดชะงัก และยังมีพลังในการแก้ปัญหาให้ได้ไปต่อได้(ตรงกับแซมมาก55555)

และมาต่อที่จีโอดเลย ซึ่งจีโอดสามารถใช้ในหลายจุดประสงค์มากๆ เช่นเป็นหินที่ช่วยเรียกทรัพย์ หินที่ช่วยในการสื่อสาร ช่วยในการตัดสินใจ ช่วยเรื่องการสมาธิได้ด้วย และอื่นๆอีกเยอะเลย(หินหรือกระเป๋าโดราเอม่อน)

ต่อมาฟลูออไรต์ ตัวนี้สายเรียนก็ช่วยเหมือนกันจ้า ช่วยในการส่งเสริมความถนัดและความฉลาด ช่วยดูดซับข้อมูลใหม่ๆและช่วยให้ผ่านปัญหาที่ซับซ้อนได้ด้วย และอย่างสุดท้ายเลยคืออออออ โอปอล

โอปอล:แซมจะยกตัวอย่างของโอปอลเอธิละกัน เป็นหินธาตุน้ำ มีพลังงานความเงียบสงบและความบริสุทธิ์ เป็นหินมีพลังงานแห่งจิตวิญญาณที่ช่วยในการเข้าถึงอดีต,ปัจจุบันและอนาคต เป็นหินที่ช่วยเติมเต็มความสุขด้วย

และแซมบอกเลยว่า เป็นหัวข้อที่นี่แค่หัวข้อแรกก็ยาวได้ขนาดนี้

หัวข้อต่อมาและสุดท้ายละ ยาวมาก

หัวข้อที่2 ประสบการณ์แซมกับหิน

หัวข้อนี้แซมบอกเลยว่าแซมเจอบ่อยมาก

เริ่มมากับฟลูออไรต์เปลี่ยนสี คือแซมได้เจอคลิปที่มีฟลูเปลี่ยนสีอยู่ด้วยคือตอนนั้นก็แบบว้าวมากและอยากได้มาก

จนมีร้านนึงได้เอามาขาย ซึ่งแบบเราว้าวและอยากได้มากๆ แต่ช่วงนั้นไม่มีงบซึ่งเขามี4ชิ้น เราก็แบบกลัวว่าจะไปหมด แต่เราต้องรองบให้มีซื้อก่อน จนมีคนรับไป3ชิ้น เหลทอเพียง1ชิ้นที่รอบ้าน เราก็แบบเอะใจแปลกๆละ จนเขาลงสตอรี่ น้องก็ยังไม่ไปจนแซมมีงบแล้วได้รับมา กลายเป็นว่าน้องฟลูเปลี่ยนสีเม็ดนั้นเป็นลูกรักเลย ซึ่งปัจจุบันตกพื้น3รอบ แต่แค่มีบิ่นๆมีหลุดแต่ไม่ได้แตกกระจาย คือน้องสู้ชีวิตมาก และสเปกโทรไลต์จากร้านhobby_stone_quartzคือแซมได้มาและพอได้มีตัวนี้ แซมก็เจอเรื่องดีๆบ่อยมาก และอีกอันคือทัวร์มาลีนดำในควอตซ์ที่แซมเจอ มีก้อนนึงที่ทัวร์มาลีนดำงอกเยอะมากจนอีกด้านมีแต่สีดำ ซึ่งพอได้เก็บมา ก็เกิดเรื่องที่แบบเราก็งงเพราะ มีหลายๆครั้งที่อยู่กับก้อนนี้

สมมุติว่าแซมคิดอยากจะได้หินก้อนนึง ซึ่งตอนนั้นแซมมีก้อนนี้ติดตัว แล้วเหตุการณ์มันก็เกิดขึ้นตรงกับที่เราคิดซึ่งมันเกิดแบบนี้หลายครั้งมาก แต่ก็อาจบังเอิญก็ได้แหละ……..มั้ง และฝากทุกคนว่า นี่คือครั้งแรกของแซมกับสายมู แซมเลยแบบ เบลอๆไม่นิดนึงยังไงก็ขออภัยหากพิมพ์ผิดและข้อมูลหรือการสื่อสารงงๆ เพราะแซมมันเบลอมาก

Let's share this post !
TOC